Dịch Vụ Phòng Marketing Thuê Ngoài Tại Đà Nẵng

Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về chiến lược Marketing Online

  • Bạn có thể sở hữu đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn mà không cần mất thời gian đào tạo hay chi trả lương cố định hàng tháng.
  • Xử lý trọn gói mọi vấn đề liên quan đến Marketing online mà bạn không cần phải trực tiếp can thiệp hay lo lắng.
  • Lên kế hoạch chiến lược Marketing rõ ràng, kèm theo các chỉ số KPI cụ thể cho từng hạng mục triển khai nhằm đảm bảo hiệu quả và dễ dàng đo lường.
Liên hệ tư vấn ngay
phong-marketing-1

Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ Marketing In-House?

  • Việc duy trì một phòng Marketing nội bộ với đầy đủ các vị trí như: Quản lý, Thiết kế, SEO, Content Marketer,… thường tốn kém nhiều chi phí về lương, đào tạo và vận hành.
  • Mất nhiều thời gian cho các bước như: tuyển dụng nhân sự, đào tạo kỹ năng, giúp nhân viên hiểu rõ sản phẩm, xây dựng kế hoạch marketing… nhưng chưa chắc đội ngũ đó đã mang lại hiệu quả như kỳ vọng.
  • Đội ngũ marketing hiện tại trong công ty còn thiếu kỹ năng chuyên môn cần thiết để triển khai hiệu quả các ý tưởng, chiến lược hoặc kế hoạch đã đề ra.
  • Nguy cơ lớn khi kết quả kinh doanh không đạt kỳ vọng, khiến việc duy trì cả phòng Marketing trở nên lãng phí và nặng gánh chi phí, chẳng khác nào “nuôi báo cô”.

05 lợi ích mà phòng Marketing thuê ngoài mang lại

phong-marketing-2
  • Do ngân sách hạn chế, nhiều doanh nghiệp nhỏ chưa có phòng marketing riêng, khiến thiếu chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
  • Hỗ trợ bạn tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn cắt giảm hiệu quả các chi phí dành cho hoạt động marketing offline.

  • Giảm thiểu chi phí nhờ vào việc tận dụng tối đa các kênh truyền thông và sử dụng dịch vụ tổng thể một cách hiệu quả.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của 43 Agency

Content Marketing là quá trình xây dựng và chia sẻ nội dung có giá trị, phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ, được thực hiện liên tục nhằm hướng đến một nhóm đối tượng cụ thể, phục vụ các mục tiêu tiếp thị theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp hoặc thương hiệu.Người dùng thường bị thu hút và dành nhiều thời gian hơn cho những nội dung mang tính hữu ích, gắn liền với các vấn đề họ đang quan tâm, vì nó giúp họ tìm ra giải pháp phù hợp. Vì vậy, khi truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu đến khách hàng mục tiêu, bạn nên tập trung làm nổi bật giá trị và lợi ích sản phẩm trong mối liên hệ trực tiếp với nhu cầu hoặc vấn đề mà họ đang gặp phải.

Trong các chiến dịch marketing, landing page được coi là một nhân tố quan trọng trong việc dẫn dắt hành vi người dùng và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Đây chính là công cụ để chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, cũng là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và tập khách hàng này.Landing page được thiết kế với một mục tiêu duy nhất là kêu gọi hành động, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch marketing, quảng cáo.Các hành động cụ thể thường có ở một trang đích bao gồm: Mua hàng/sử dụng dịch vụ; điền form để được tư vấn, nhận quà tặng; đăng ký tài khoản; download ứng dụng; đăng ký sự kiện…

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của 43 Agency

Quản lý nguyên vật liệu

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Xây dựng landing page

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Seo website tổng thể

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Quảng cáo Google & Facebook

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Viết content Marketing chuyên nghiệp

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Tinh giản các bước triển khaicủa Phòng Marketing thuê ngoài tại 43 Agency

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Thu thập thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng mục tiêu cùng với dữ liệu thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

3. Lập kế hoạch thực thi

Xây dựng kế hoạch chi tiết kèm theo quy trình chuẩn hóa, nhằm triển khai hiệu quả từng giai đoạn trong chiến lược đã đề ra.

5. Triển khai

Triển khai các hạng mục công việc và liên tục điều chỉnh, đề xuất tối ưu xoay quanh KPI đã đặt ra

2. Phân tích đánh giá thị trường

Áp dụng các công cụ đo lường để phân tích, đánh giá ban đầu và đưa ra những đề xuất ý tưởng triển khai phù hợp.

4. Chốt KPI đo lường

Xác định KPI cho từng hạng mục công việc, thiết lập các cam kết cụ thể và theo dõi sát sao kết quả để đảm bảo hiệu quả thực thi

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Báo cáo số liệu, phân tích hiệu quả và đề xuất giải pháp nhằm tối ưu kết quả đạt được

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

5/5 - (1 bình chọn)